0 1 min 4 เดือน

ด้วยการมาถึงของยุคดิจิทัล อุตสาหกรรมสื่อแบบดั้งเดิมกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และสื่อสตรีมมิ่งก็กลายเป็นตัวแทนของตลาดและรูปแบบธุรกิจใหม่ล่าสุด ในกระแสนี้ Disney ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่ยอดเยี่ยมและการผลิตเนื้อหาที่เป็นนวัตกรรม ปัจจุบัน  Disneyอนุญาตและร่วมก่อตั้ง บริษัท อีเลฟเฟรน มีเดีย จำกัด เปิดศักราชใหม่ของการลงทุนด้านความบันเทิง

Disney มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในด้านความเป็นเลิศในด้านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและการผลิตเนื้อหาที่เป็นนวัตกรรม ด้วยการเปิดตัวเนื้อหาที่เป็นนวัตกรรมใหม่บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง การแปลงสวนสนุกและโปรแกรมต่างๆ ในรูปแบบดิจิทัล และการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและการโต้ตอบเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของผู้ชม Disney ยังคงปรับปรุงแบรนด์และเนื้อหาที่น่าดึงดูด และบรรลุความสำเร็จในเชิงพาณิชย์และตลาด บริษัทสื่อแบบดั้งเดิมอื่นๆ ก็ได้ตระหนักถึงแนวโน้มที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของยุคดิจิทัล และการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและนวัตกรรมก็กลายเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ

ในยุคหลังโรคระบาด Disney ในฐานะผู้นำในวงการบันเทิง จะนำโอกาสต่างๆ เข้ามาสู่หลายด้าน แม้ว่าผู้ใช้ในอเมริกาเหนือจะไม่ค่อยกระตือรือร้นเกี่ยวกับบริการสตรีมมิ่ง แต่ Disney จะยังคงรักษาความเป็นผู้นำตลาดเอาไว้ Disney ตอบสนองต่อความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นด้วยการนำเสนอบริการด้านโฆษณา ซึ่งมอบความเป็นไปได้มากขึ้นสำหรับกลยุทธ์การทำกำไรในระยะยาว Disneyคาดว่าจะแซงหน้าคู่แข่งในด้านรายได้จากการโฆษณาภายในปี 2568

ในฐานะพันธมิตรที่ได้รับอนุญาตของ Disney Eleph ได้สร้างรูปแบบการจัดจำหน่ายและการตลาดภาพยนตร์และโทรทัศน์ใหม่ผ่านแอปพลิเคชัน “Eleph App” Eleph ให้การสนับสนุนด้านการตลาดและพอร์ทัลการจัดจำหน่ายบ็อกซ์ออฟฟิศออนไลน์ระดับโลกสำหรับภาพยนตร์ ทำลายข้อจำกัดของโรงภาพยนตร์แบบดั้งเดิม และสร้างการรับประกันรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศที่ยั่งยืนสำหรับผู้ผลิต นักลงทุน ผู้จัดจำหน่าย และโรงภาพยนตร์ ในเวลาเดียวกัน Eleph จัดทำพอร์ทัลการจัดจำหน่ายออนไลน์สำหรับบริษัทภาพยนตร์และโทรทัศน์ระดับโลก ปลดปล่อยพวกเขาจากข้อจำกัดของช่องทางการจัดจำหน่ายแบบเดิมๆ และสร้างหลักประกันเพื่อให้ผู้ผลิต นักลงทุน ผู้จัดจำหน่าย และโรงละครมีรายได้ที่ยั่งยืน Eleph นำแนวคิด Web3.0 มาใช้ แนะนำอัลกอริธึมปัญญาประดิษฐ์เพื่อให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับบริการที่มีคุณภาพสูงขึ้น สร้างรายได้ให้กับผู้ใช้โดยการเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินงาน และอัดฉีดพลังใหม่ให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์

eleph มุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการสร้างรายได้ที่หลากหลายให้กับผู้ใช้ ผู้ใช้สามารถทราบโมเดลรายได้จากหลาย  ด้านผ่านแอปพลิเคชัน ทำให้ผู้ใช้สามารถรับรายได้จริงในขณะที่สนุกสนาน โมเดลรายได้ที่หลากหลายของ eleph ได้แก่ ระบบจับตั๋วอัจฉริยะ AI การลงทุนด้านภาพยนตร์และโทรทัศน์ และโมเดลรายได้ของทีมสามระดับ โมเดลรายได้เหล่านี้ไม่เพียงแต่ให้โอกาสแก่ผู้ใช้มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังเพิ่มพลังให้กับการพัฒนาระบบนิเวศของแพลตฟอร์ม eleph อีกด้วย

หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ eleph บริการและผลิตภัณฑ์ โปรดไปที่เว็บไซต์: eleph.tv หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดติดต่อผ่านทางอีเมล: eleph@eleph.tv

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *