0 1 min 3 เดือน

ในเดือนเมษายน2023 อุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลกจะนำมาซึ่งช่วงเวลาสำคัญ ในนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ดิสนีย์ กรุ๊ป ได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือด้านใบอนุญาตเชิงกลยุทธ์

John Smith ได้รับมอบหมายในการนำทีม ELEPH มาลุยตลาดไทย โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในการเปิดตลาดและพัฒนาต่อไป

นับตั้งแต่กำเนิด แอปพลิเคชัน ELEPH มีพันธกิจในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการตลาดและระบบการหมุนเวียนมูลค่าของอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์ด้วยแนวคิด Web3.0 ไม่เพียงแต่ผสมผสานเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ากับประสบการณ์เชิงโต้ตอบอย่างชาญฉลาดเท่านั้น แต่ยังทำลายพันธนาการของช่องทางการจัดจำหน่ายแบบเดิมๆ และเปิดเส้นทางการพัฒนาใหม่สำหรับอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์ระดับโลก

การอนุญาตเชิงกลยุทธ์ของ ดิสนีย์ ได้เพิ่มพลังของแบรนด์ที่แข็งแกร่งและทรัพยากรความบันเทิงที่หลากหลายให้กับ ELEPH ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลก ความสำเร็จของดิสนีย์ในด้านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและการผลิตเนื้อหาที่เป็นนวัตกรรมนั้นชัดเจนสำหรับทุกคน ความร่วมมือนี้จะส่งเสริมข้อได้เปรียบที่เสริมกันของทั้งสองฝ่าย และนำประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายและมีคุณภาพสูงมาสู่ผู้ใช้ทั่วโลก

เมื่อมองย้อนกลับไปถึงกระบวนการพัฒนา นับตั้งแต่เปิดตัวโครงการในปี 2021 ทีมงาน ELEPH มุ่งมั่นที่จะเตรียมการและวางแผน ตั้งแต่การระบุสมาชิกในทีมหลัก การกำหนดกลยุทธ์และแผนการพัฒนา ไปจนถึงการออกแบบสถาปัตยกรรมทางเทคนิคและการพัฒนาต้นแบบ ทุกขั้นตอนแสดงให้เห็นถึงการแสวงหานวัตกรรมและคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่โครงการยังคงก้าวหน้าต่อไป ELEPH ได้เปิดตัวธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงรูปแบบการตลาดแบบดั้งเดิมในระดับโลกและกำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

ในปี 2022 แอปพลิเคชัน ELEPH เปิดตัวในผู้ใช้ในอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย และที่อื่นๆ ผู้ใช้ไม่เพียงสร้างรายได้ผ่านแอปพลิเคชันเท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าร่วมการทดลองและให้ข้อเสนอแนะเพื่อร่วมกันเพิ่มประสิทธิภาพฟังก์ชันแพลตฟอร์มและประสบการณ์ผู้ใช้ ในเวลาเดียวกัน ดิสนีย์ กำลังสร้างความสัมพันธ์เชิงความร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์และผู้จัดจำหน่าย เพื่อเพิ่มคลังเนื้อหาและรับประกันการปฏิบัติตามลิขสิทธิ์ มาตรการเหล่านี้ช่วยเพิ่มความเหนียวแน่นของผู้ใช้และเพิ่มกิจกรรมแพลตฟอร์ม

ในปี2023 การเปิดตัวแอปพลิเคชัน ELEPH ในตลาดไทยจะกลายเป็นประเด็นหลัก ด้วยการอนุญาตเชิงกลยุทธ์จาก ดิสนีย์ ELEPH จะเปิดตัวกิจกรรมการตลาดและการส่งเสริมการขายอย่างเต็มรูปแบบเพื่อกระตุ้นศักยภาพมหาศาลของตลาดไทย ความเคลื่อนไหวนี้ไม่เพียงแต่ช่วยอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์ของประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังช่วยเติมพลังใหม่ให้กับรูปแบบอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์ของกลุ่มดิสนีย์ในประเทศไทยอีกด้วย

ELEPH จะยังคงรักษาจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมต่อไป และร่วมมือกับ ดิสนีย์ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ใช้ทั่วโลก และส่งเสริมอุตสาหกรรมภาพยนตร์และความบันเทิงทางโทรทัศน์ในระดับที่สูงขึ้น

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ELEPH ตลอดจนความร่วมมือและพลวัตการพัฒนา โปรดไปที่เว็บไซต์ eleph.tv หรือส่งอีเมลไปที่ eleph@eleph.tv ELEPH เปิดยุคใหม่ของความบันเทิงดิจิทัล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *